Translate

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เพียงเธอ...






/เธอยังรักยังห่วงฉันหรือเปล่า?
ยังอยากบอกอยากเล่าแบบเก่าไหม
หรือเธอนั้นเปลี่ยนแปลงแล้วหัวใจ
ลืมสัญญาเคยให้เมื่อวันวาน

/เคยคิดย้อนตอนบอกรักหรือเปล่า?
ที่จะเฝ้าดูแลแผ่ความหวาน
จะประคองดวงใจให้เนิ่นนาน
ให้เราผ่านหวานขมอย่างกลมกลืน

/ฉันขอแค่ดูแลเทคแคร์บ้าง
ในระหว่างชีวิตเราแสนชื่น
ชดเชยความระทมที่ข่มขืน
ตราบนี้ขอให้รื่นทุกคืนวัน

/ขอดวงดาวพราวแสงทุกแหล่งหล้า
คอยปลอบเดือนดาราพาใจฝัน
ให้เหมือนอยู่เคียงข้างดาวก่ะจันทร์
ทุกคืนค่ำพบกันอย่าผันแปร

/ฉันรำพันกลั่นกลอนป้อนมาให้
เธอคนดีของใจไกลเหมือนแค่
ฝากสายลมบอกรักทักคอยแล
ไปจนแก่วายจากค่อยพรากเราฯ

พลอยตะวัน 06/02/57 
สวัสดียามค่ำคืนค่ะทุกๆท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background