Translate

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รัก...ยากจะฝืน



/เฝ้าเวียนแวะและดูอยู่ห่างห่าง
กับคนที่มาสร้างทางให้ฝัน
หลงคิดไกลใจเพ้อเหม่อรำพัน
อยากเคียงข้างทุกวันจากนั้นมา

/ถึงเขามีคู่ครองที่ปองมั่น
ก็ไม่ใช่ว่าฉันนั้นจะล้า
ไม่เคยเรียกร้องเธอจ้องตา
เสน่หาละเมอจนเพ้อตรม

/แค่ฉันหลงรักเขาตอนเหงาจิต
แล้วมันผิดมากหรือไรใจยากข่ม
ฉันใช้สิทธิ์สร้างสวรรค์กลั่นอารมณ์
มันก็ปมของใจฉันเธอหวั่นใย

/การแอบรักแอบมองปองเคียงคู่
ฉันก็รู้ทุกนาทีหนีไม่ได้
ห้ามความรักเขาห้ามกันอย่างไร
มันเจ็บปวดเจียนตาย...จนกายยอม

/ยิ่งบอกอย่าพายิ่งยุใจบุหนอง
น้ำตานองก็ช่างทางหวานหอม
หยุดไม่ได้ทนไม่ไหวใคร่ตรมตรอม
ดุจเหล็กหลอมร้อนรุ่ม..รอสุมทรวง..ฯ 

แพรอักษร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background