Translate

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หากฉันมี....



/หากฉันมีเวลาแม้นาที
จะพรอดพร่ำคำที่ดีให้เสมอ
ฝากถึงคนอยู่ไกลใฝ่ละเมอ
อย่าได้เผลอเงียบเหงาหรือเศร้านาน

/หากฉันมีเวลาแม้นาที
ก็อยากนั่งข้างพี่ร้อยกวีขาน
คงสดชื่นรื่นรมย์ในดวงมาน
ไปตราบนานไม่ลืมปลื้มทุกวัน

/หากฉันมีเวลาแม้นาที
จะล้อมเมฆสร้างสีรุ้งกับทุ่งฝัน
ฝากมาให้ยามเธอเศร้าเหงาเฉียบพลัน
พร้อมโอบฟ้าฝากตะวันก่อนจันทร์เยือน

/หากฉันมีเวลาแม้นาที
จะปลอบขวัญเธอที่จิตลอยเลื่อน
มิให้ทุกข์ท้อถมห่มเป็นเดือน
นำสุขเคลื่อนมาแนบอยู่แถบนั้น..ฯ

แพรอักษร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background