Translate

วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

~* แค่นั้น... *~


บางเวลาพาใจให้อยากรู้
ความเป็นอยู่ทุกตอนเหมือนสอนฉัน
เฝ้าเกาะติดตามดูอยู่ทุกวัน
ใครนะใครที่เธอปันฝันให้ครอง

คอยเดินผ่านชำเลืองแลชะแง้ข้าง
ทำทุกทางดุจเงาไร้เศร้าหมอง
แต่สุดช้ำยากทำใจให้ทนมอง
เพราะในห้องนั้นมีคนเธอบ่นรอ

ฉันคงเป็นแค่คนบุคคลหนึ่ง
ไม่มีใครจะซึ้งให้ถึงง้อ
ความเมินเฉยที่บอกยอกอกพอ
ครั้นจะพ้อว่าอึดอัดกลัวขัดใจ

ฉันก็แค่คนหนึ่งซึ่งแอบรัก
ลงสมัครมานานยากผ่านให้
เธอไม่มอบรักคืนคงฝืนไป
นั่นก็สุดแล้วแต่ใจของตัวเธอ

ฉันจะจมความคิดลิขิตฝัน
อยู่กับวันเวลานี้เสมอ
ฉันสุขใจได้รักเพียงละเมอ
นอนแอบเพ้อจนจุกทุกข์...ก็พอ

นี่มันคือความสุขปลุกปลอบฉัน
ที่มีให้ทุกวันใช่มั่นขอ
แม้นสิ้นใจไม่ได้เคียงก็เสี่ยงรอ
เธอไม่รักก็ไม่ง้อ...ไม่ท้อตาม..ฯ

© พลอยตะวัน แพรอักษร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background