Translate

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

~* ความรัก *~


/ฉันมีวันที่เคยหัวใจสลาย
เจ็บปวดแทบปางตาย ยากถ่ายถอน
 คำว่า “รัก”ผลักฉันกระเด็นกระดอน
 หมดแล้วหวังทุกตอน ก่อนเคยมี

/เวลาผ่านมานานจากวานก่อน
 เฝ้าพร่ำเพ้อ อาวรณ์นอนทุกที่
 น้ำตานองครองแก้มเป็นแรมปี
 ความพ่ายแพ้เคยมี นี่ความจริง

/ฉันแค่ล้มตรมตรอมแต่ยอมรับ
 กายค่อยค่อยยอมปรับกับสรรพสิ่ง
 แต่ใจนั้นรักเธอ เพ้อแอบอิง 
คงยากยิ่งหากจะตัดสลัดไป


/ฉันไม่คิดปฏิเสธ ต้นเหตุรัก
 เพียงตระหนักเสมอเธออยู่ใกล้
 แม้ว่าเราจะห่างกันแสนไกล 
ความรักจบแต่ใจใคร่จดจำ

/ด้วยชีวิตเรายังก้าวเหมือนคราวผ่าน
 อยากย้อนคืนวันวาน ที่หวานล้ำ
 อีกสักรอบปลอบจิตลิขิตคำ
 เหมือนเคยทำทุกตอน ก่อนจบลง ฯ

© แพรอักษร 08/08/57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background