Translate

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

...รัก...





/ในโลกนี้มีคนอยู่มากมาย
ตั้งหลากหลายอาชีพที่น่าทึ่ง
เราต่างก็เป็นคนอีกคนหนึ่ง
ที่มีรักแสนซึ้ง..ไม่ธรรมดา

/ก็โลกนี้กว้างใหญ่อย่างไพศาล
นำเรามาพบพานด้วยห่วงหา
คงจะเป็นความพิเศษแสนมีค่า
ที่เราต่างค้นหาจนมาเจอ

/ ฉันขอเก็บวันดีดีอันนี้ไว้
พร้อมดูแลดวงใจอยู่เสมอ
ดีใจนักดีใจใช่ละเมอ
เพราะรักเธอรักเสมอเพ้อเรื่อยเลย

/เพียงเพราะใจเราสองที่คล้องปัก
จึงสลักผูกพันปันมาเผย
เมื่อเจอรักชักนำจำชื่นเชย
ต้องการเอ่ยคำนั้นฝันที่รอ.../

แพรอักษร 13/08/57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background