Translate

วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทุกยาม


/ที่รัก! ฉันนั้นพอจะรู้และเข้าใจ
เพราะเธอนั้นอยู่ในห้วงอารมณ์ฉัน
สถิตในความคิดฉันทุกวัน
มีเหตุผลรักมั่นนั้นเรื่อยมา

/ที่รัก! คุณมีฝันเรื่องอะไร
บอกกับฉันก็ได้ใคร่ไขว่คว้า
จะจัดให้เสมอทุกเวลา
ถึงปีนป่ายใจก็กล้าหาทูนเธอ

/ ที่รัก! อย่าร่ำร้องไห้จนหนัก
รู้เถิดรัก ย่อมมีบทพร่ำเพ้อ
เขาไม่สนไม่แคร์แลปรนเปรอ
หยุดละเมอถึงเขาเหงาทุกยาม

/ไม่ต้องร้องต้องเศร้าเหงาใจขาด
ให้คนขลาดคนโง่เคยโผพล่าม
อย่าโศกไปนักเลยเคยอ่อนตาม
ต่อไปอย่าบุ่มบ่ามยามพบใคร

/ฉันเห็นเธอเศร้าโศกกับโรครัก
เราก็หนักเกินทนยากพ้นได้
เฝ้าหลงรักภักดีมีหมดใจ 
สุดจะห้ามปรามไหว เก็บใต้ทรวง..ฯ

แพรอักษร 07/08/57


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background