Translate

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพราะว่า..รัก


/เมื่อความรักเรียกหามาชิดใกล้
เหตุอันใดใจจึงคลั่งจึงพลั้งเผลอ
บางครั้งเหมือนงุนงงหลงละเมอ
บางคราเพ้อเขลาขลาดด้วยหวาดกลัว

/เคยคิดอยู่รู้มาบ้างในบางที
ชีวิตนี้ไร้ทางเลือกจำเกลือกกลั้ว
หลงเดินไปในทางที่มืดมัว
ท่ามความหอมที่ยิ้มยั่วพาชั่วมา

/พะวงคิดเรื่องความสุขทุกข์เฉียดใกล้
พยายามผลักไสใช่วิ่งหา
แต่กลับหนีไม่พ้นวนเวียนมา
นั่นคือเธอไม่ห่างตาสักนาที

/ฉันคงตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว
ยามนั่งนิ่งยังแน่วแถวใจนี่
คงเจียนบ้าแล้วเราสิคราวนี้
แต่ช่างเถอะตราบยังมีเธออยู่เคียง

/เราต่างคนต่างสมานประสานรัก
ต่างทอถักสร้อยกานท์หว่านน้ำเสียง
เป็นทำนองร้องร่ำย้ำสำเนียง
ไม่ใช่เพียงแค่ฉาบทาบเนื้อใน


/โปรดรับรู้เถิดว่าใกล้บ้าแล้ว
ฟังเสียงแว่วฝากลมชมชิดใกล้
ดวงใจเราสองดวงต่างห่วงใย
เธอรู้ไหมใจฉันหลอนและร้อนรน

/เธอสามารถทำอะไรกับใจฉัน
จะโกหกกันทุกวันฉันไม่สน
เพราะโหยหาเต็มห้วงดวงกมล
จึงยอมทุกข์ยอมทนและยอม..เธอ.../ฯ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background