Translate

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ก้อนหินสิ้นใจ....




ขอบคุณภาพสวยๆจากอินเตอร์เน๊ต

ฉันทำดีกับเธอมาแสนนาน
จนวันเลยล่วงผ่านหวานไม่ใกล้
อยากให้เธอเปลี่ยนกลับมาปรับใจ
เหมือนก้อนหินนั่นไงไร้สิ่งทาน

เพราะว่าเจอลมฝนทนไม่หวั่น
คงเกินแรงใจฉันจะคอยต้าน
ทำเย็นชาต่อกันจากวันวาน
เหมือนว่าเคยเดินผ่านเมื่อนานมา

ณ ตอนนี้ฉันคงหลงทางผิด
ภาพทั้งหมดมันติดชิดเกินหน้า
ก็ทุกอย่างมันฟ้องเต็มสองตา
สุดกำลังไขว่คว้ารักษาใจ

เมื่อก้อนหินอย่างฉันนั้นตกแตก
ดีไม่แหลกคามือเธอถือไว้
คงถึงคราวต้องจบลบเลือนไกล
เกินสู้ไหวเหลือทนบนรอยทาง

มันคงยากเปลี่ยนคนมาทนรัก
ทั้งไม่อาจคิดนักว่ารักร้าง
หลงทุ่มเทกับวันฝันจืดจาง
ทำทุกอย่างที่วางอยู่ข้างใน
ถึงจะเป็นแค่เศษของความรัก
ฉันประจักษ์มานานจนซ่านไหว
และก็คงอีกยาวราวสิ้นใจ
คงไม่มีโอกาสไหนจะได้ฟัง

ฉันเฝ้าทนจนใครก็ใจข้อง
ด้วยเหตุใดใยต้องไปปองหวัง
คนที่รู้จริงแท้แต่ลำพัง
คือ..คนเดียวที่ยังทนต่อไป /

แพรอักษร ๑๗/๐๒/๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background