Translate

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

~ *ฉันอยากอยู่ กับคุณ* ~


ในความจริงฉันก็พยายามแล้ว
ที่จะไปคิดถึงเรื่องอื่นๆ
แต่ก็ทำไม่ได้

เพราะทุกลมหายใจของฉัน
มีแต่เธอ เธอคนเดียว และเธอเท่านั้น

ฉันคิดถึงลมหายใจของเธอ
ยามที่เป่ารดใบหน้าของฉัน
ยิ่งสัมผัสถึงความอบอุ่นอันนั้นได้

เพราะมันคือความจริง
ยามเธอจุมพิตฉันด้วยริมฝีปากร้อนรุ่ม
ฉันจึงได้ลิ้มรสความรักที่แท้จริง..จากใจเธอ

เราทั้งสอง ต่างก็รับรู้ได้
ว่าความจริง ฉันมาที่นี่เพื่ออะไร
และ เพื่อใคร..

ฉะนั้น..
ฉันจะไม่ร้องขออะไรอีก
ขอแค่นี้ แค่ได้อยู่กับเธอ..ก็พอ

แม้เพียงสักคืน  ที่จะได้อยู่ในอ้อมกอดของเธอ
ขอเป็นคนที่เธอโอบกอดเอาไว้
โอบไว้ด้วยความรัก..อย่างแนบแน่น

ฉันอยากจะอยู่กับเธอ..
ไม่มีอะไรอื่นที่ต้องพูดอีก
ไม่มีอะไร...ที่ต้องการมากไปกว่านี้

ฉันขอเท่านี้...
ฉันขอกอดเธอเอาไว้...
ให้เหมือนที่เธอกอดฉัน

ในอ้อมกอดของกันและกัน
ตลอดกาล...ฉันสัญญา..
จะรักษาสัมผัสนั้นเอาไว้ ไม่จืดจาง

ความรู้สึกที่มีมากมาย
มันจะมีความหมาย..กับหัวใจของฉัน  เสมอ
ที่รัก...

แพรอักษร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background