Translate

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความรัก


ความรักที่ดีงาม...
จะคอยผลักดันให้เราทำแต่สิ่งที่ดีๆ

เราทุกคน...เหมือนว่าจะถูกส่งลงมาเพื่อให้หล่อเลี้ยงตัวเองด้วยความรัก
สวรรค์...ใช่สวรรค์...ที่ส่งความรักมาเป็นดาบสองคมให้กับมนุษย์
เมื่อไหร่ที่เราเจอรัก...แล้วเราก็มีแต่เรื่องแย่ๆ ความทุกข์
และนั่นทำให้เราคิดอะไรไปในทางที่ชั่วๆ...
แปลว่านั่น..เราเจอความรักด้านมืดเข้าให้แล้ว

เรานี่แหล่ะกำลังจะปล่อยให้ฝ่ายอธรรมชนะฝ่ายธรรมะ
แต่เมื่อไหร่ที่ความรักฝ่ายธรรมะอยู่เหนือเรา
มันจะคอยบงการให้เราทำแต่เรื่องดีๆ
เราจะให้ฝ่ายไหนล่ะมาอยู่กับเรา...
เราต้องเป็นผู้เลือก....

ถ้าหากสังเกตแล้วว่าความรักครั้งนี้ของเรา
ทำให้เราทำแต่สิ่งดีๆ
ทำให้เราคิดดี...ทำดี..และดูดี
นั่นก็หมายความว่า...เราเลือกฝ่ายธรรมะ

เชื่อว่าเราทุกคน คงอยากเจอแต่สิ่งดีๆ ด้วยกันทั้งนั้น
ข้อคิดเล็กน้อยนี้..อาจจะมีความหมายต่อหลายๆคน
เพราะฉัน...ก็กำลังทำและคิดแต่เรื่องดีๆ..
และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น....
แต่...ไม่รู้เมื่อไหร่...
ด้วยรัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background