Translate

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อารมณ์ไม่ดี


อย่าทำอะไรตอนอารมณ์ไม่ดี...
เพราะมันไม่เคยสำเร็จ

เคยลองพยายามฝืนใจทำงาน  ในขณะที่อารมณ์ไม่บรรเจิด
แล้วเราก็ต้องกลับมาแก้ใหม่  
เพราะมันทำไม่สำเร็จในเมื่อมัวแต่เอาสมองมานั่งคิดเรื่องไม่สบอารมณ์อยู่

เพราะฉะนั้น..ฉันก็เลยเลิกทำ..
หากขืนทำไปมันก็รังแต่จะทำให้หงุดหงิดเปล่าๆ
ที่แย่กว่านั้นก็คือ..มานั่งว่าคนอื่นเสร็จก็มานั่งว่าตนเองอีก...
ที่ทำอะไรไม่ได้เรื่อง..
ทั้งๆ ที่จริงแล้ว
การจะทำอะไรให้สำเร็จนั้น..ง่ายนิดเดียว
ก็แค่เราเอาใจใส่มัน..

แต่ถ้าหากเราเอาใจไปอยู่ที่อื่น..ใช้เพียงร่างกายทำงานตามสมองสั่งเท่านั้น
พลังมันจะถูกขับเคลื่อน..ออกมา
ถ้าหากเรารู้จักกับความรักแล้ว...
นั่นแหล่ะเธอก็จะรู้ว่า  ใจนั้นมีพลังแค่ไหน

ชีวิตคนเราอยู่ได้ก็เพราะหัวใจเต้นเท่านั้น..
..เมื่อใจไม่อยู่กับตัว...
ร่างกายก็เหมือนเครื่องจักรกลที่ทำงานได้..
แต่มันไร้คุณภาพ...
ด้วยรัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background