Translate

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มอง...?



ลองนั่งมองผู้คน..อาจคิดอะไรออก

เวลาฉันมีปัญหาทีไร...ฉันก็มักเล่าให้คนใกล้ชิดฟัง
ไม่ได้ต้องการคำปรึกษา..เพราะเขาคิดคนล่ะแบบกับฉัน
ฉันแค่ต้องการระบายออก...แต่เวลาที่ฉันต้องการหาวิธีแก้ไข
ฉันกลับเดินออกไปนอกบ้าน...หาทำเลดีๆ นั่งมองคนเดินผ่านไปมา

การที่เห็นผู้คนผ่านไปมาอยู่หน้าชีวิตเรา
มันทำให้เรามองเห็นชีวิตอื่นๆ...ที่กำลังดำเนินไปตามขาของเขา
แอบนินทาคนโน้นคนนี้ในใจ...แล้วปล่อยความคิดไปเรื่อยเปื่อย
แล้วบางที..ฉันก็เจอวิธีออกจากปัญหาตัวเองได้ที่นั่น

บางที..นั่นอาจจะเป็นการที่เราเดินจากตนเองมามองคนอื่น
แล้วเราก็ไปเจอกระจกบานใหญ่...ที่ทำให้เรามองตัวเองชัดขึ้น
หรือไม่ก็...วิธีแก้ไขปัญหาของฉัน..มันไม่ได้อยู่ในตัวฉัน
สวรรค์เบื้องบน..อาจจะฝากมากับใครบางคน..ที่ฉันนั่งมองอยู่ก็เป็นได้
ด้วยรัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background