Translate

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

~* ฉันดีใจที่มีเธอ *~



เพราะเชื่อใจของพี่ที่รักมั่น
เห็นทุกวันเฝ้าสรรค์คำคลายเหงา
มาวางให้ทุกครั้งข้างเคียงเงา
จนเป็นเราเกิดก่อต่อสายตา

ในโลกหนึ่งซึ่งมีความวกวน
ทุกคนต่างดิ้นรนปนเหนื่อยล้า
ความทุกข์เยือนเหมือนกับกาลเวลา
ผ่านเข้ามาจนท้อก่อดวงใจ

แต่ชีวิตยิ่งผ่านยิ่งได้พบ
ไม่มีจบต้องเจอความหวั่นไหว
ให้เราเก็บมาคิดเสมอไป
ฉันดีใจในวันนี้เมื่อมีเธอ

กำลังใจดวงเดียวที่เหนี่ยวรั้ง
เป็นพลังสรรสร้างอยู่เสมอ
ไม่มีหวาดหวั่นใดเมื่อได้เจอ
ใช่ละเมอเธออยู่คู่อุรา

ที่ตรงนี้ทุกนาทีมีความหมาย
เธอไม่ย้ายเคียงข้างไม่ห่างหน้า
ความวุ่นวายอุปสรรคไม่ระอา
และไม่ว่าวันเวลาจะเหลือใคร

คือความรักของเราเฝ้าคอยหา
ยามนิทราก็ฝันจนหวั่นไหว
ใจก็เต้นแทบล้นพ้นอกไป
รีบคว้าไขว่ใจอ่อนร้อนทั้งตัว

คำวาบหวามยังตามเข้าประชิด
มาสถิตสนิทแนบแอบจนทั่ว
ฝากคำกล่าวแว่วมาอกระรัว
ก้องในหัวกริ่มกรุ่ม...ตัวรุมเลย..../

pear ask-shorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background