Translate

วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หนึ่งในดวงใจ






/ฉันอยากหยุดหัวใจไว้ที่...รัก...
เพราะตระหนักว่าหลากมากความหมาย
คำว่ารักคำเดียวเกี่ยวใจ-กาย
แค่กุมมือเหนื่อยหายได้ทันที

/มันแสนคุ้มเหลือเกินฉันเดินคิด
พรหมลิขิตขีดลงตรงใจนี่
ได้ความฝันเติมต่อก่อชีวี
เมื่อฉันมีเธอน้อมในอ้อมใจ

/ก่อนนี้มันเหมือนทางร้างแสงส่อง
ทรวงยังคล้องเคลือบฝุ่นขุ่นขาดใส
เธอเข้ามาปัญหาหย่อนค่อยผ่อนไป
ฉันมีรักเคียงใกล้ให้อาวรณ์




/ก็เธอเป็นเช่นหนึ่งในดวงใจฉัน
ที่ส่งยิ้มปลอบกันในอักษร
  เมื่อสบตาวาวหวานหว่านมาวอน
  ความอาทรทอเสมอจนเพ้อครวญ

/ไม่สัญญาหรอกบอกเหมือนเดิม
แต่มีเพิ่มเติมให้ไว้ทุกส่วน
ตามหารักปักใจไม่เรรวน
ความรัญจวนมอบเพียงหนึ่ง..ซึ่งคือเธอ..ฯ


แพรอักษร ๒๙/๑๐/๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background