Translate

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

...ที่รัก...


/ที่ตรงนี้นั้นมีแต่ความรัก
นับตั้งแต่ได้รู้จักทักคบหา
ที่ตรงนี้จะไม่เหงาเคล้าน้ำตา
รอเวลาเธอกับฉันนั้นพบเจอ

/เธอมาทำให้โลกงามกว่ายามนั้น
เธอมาเปลี่ยนแปลงฉันจนฝันเสมอ
เธอมาทำให้รักมากนัก..เออ
เธอมาทำฉันละเมอ..เผลอเอียงอาย

/ณ วันนี้เพิ่งเข้าใจในคำนั้น
คำที่ใครก็ฝันปั้นความหมาย
ความรักแท้จริงใจจากปากชาย
ทั้งคำมั่นมากมายบรรยายมา

/พร้อมจะรักเธอไปจนวันตาย
เติมความหมายแห่งรักไปสุดหล้า
จะไม่ยอมเผลอไผลในวิญญาณ์
แม้เงื่อนไขกาลเวลามาบั่นทอน

/ที่รัก..ฉันรักเธอได้ยินไหม
บอกจากใจรักตลอดกอดแทนหมอน
ไม่อยากรู้เธอเป็นใครใน..ละคร
แต่เธอคือ..คนที่ฉันอ้อนตอนค่ำคืน..../

Pear ask shorn
๓๑/๐๑/๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background