Translate

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

...ฉันรักคุณ...


ในค่ำคืนจันทร์นวลชวนให้คิด
รักสถิตชิดแนบแอบไม่ห่าง
ความพิเศษในดวงตาไร้ฝ้าฟาง
ปราศจากระยะทางระหว่างเรา


ฉันรับรู้เรื่องราวเข้ามาพิง
ชีวิตฉันมีทุกสิ่งอิงความเหงา
แต่พลังรักที่มีนั้นพอบรรเทา
ถึงบางเบาแต่เฝ้ามองอย่างสบาย


บางเวลาพาให้ใจเจ็บปวด
ความร้าวรวดยากคลายได้อย่างหมาย
หากว่ามีโอกาสมาทักทาย
ฉันจะขอเปลี่ยนและย้ายไม่เจอะเจอ


กับบางสิ่งที่ฉันนั้นอยากบอก
มีความช้ำเป็นระลอกหยอกเสมอ
แต่บัดนี้มีบางอย่างมากับเธอ
ฉันรับรู้อย่างละเมอ..เพ้อเป็นคุณ


รอยสัมผัสรัดรึงตรึงใจจำ
สุขเลิศล้ำระรวยรินหอมกลิ่นกรุ่น
วันแสนสุขเข้าใกล้ให้ละมุน
ความอบอุ่นแผ่ซ่านบนลานกลอน


ชีวิตนี้มีความหมายมากมายนัก
เมื่อความรักเข้ามาหนุนด้วยอักษร
มีดวงจันทร์แนบข้างอย่างอาทร
ดับทุกข์ร้อนอ้อนแสงแต่งเมฆา


ฉันจะเอื้อมมือคว้ามาชิดใกล้
สิ่งสูงค่าเกินไขว่ใจเสาะหา
เพียงต้องการความละมุนอุ่นทุกครา
โปรดรับรู้ไว้เถิดว่า..ฉันรักคุณ..../




Pear ask-shorn

๐๒/๐๒/๕๖


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background