Translate

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

...เงาที่มี..หัวใจ...




ในดวงตาเธอเห็นฉันเป็นใคร
ไยดวงใจของเธอเพ้อแต่เขา
สายตาเธอแค่เห็นฉันเป็นเงา
ที่จะเย้าหยอกล่อเคล้าคลอกัน


อย่ามาดีกับฉันเดี๋ยวหวั่นไหว

อย่ามาแกล้งเอาใจให้ไหวสั่น
อย่าไต่ถามทุกข์สุขกันทุกวัน
อย่ามาผูกสัมพันธ์มันไม่ดี


แม้บางครั้งคิดไปไร้ตัวตน

แต่ฉันก็คือคนบนโลกนี่
มีหัวจิตหัวใจใช่ไม่มี
ความเจ็บช้ำยังล้นปรี่ที่ก้นทรวง


แม้รู้ว่าเธอไร้ซึ่งความรัก

ไม่มีวันร่วมถักสลักห้วง
ไม่มีฝันมาเคียงร้อยเรียงดวง
คงเป็นช่วงร้างลาจากหน้าไกล


ในความจริงฉันไร้ใครมารัก
ไม่อยากทักทายใครให้หวั่นไหว
กับความจริงฉันรักเธอมากไป
ต้องถนอมเก็บไว้ไม่บอกปัน


แต่ดวงใจอยากรู้อยู่เสมอ

จริงไหมเธอที่ยังตั้งความฝัน
ทั้งมีรักรอคอยร้อยฝากกัน
เรามีวันต้องสร้างหรือร้างแล้ว..../


แพรอักษร  ๒๒/๐๒/๕๖



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background