Translate

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

คิดถึง...


/นั่งมองคลื่นล้อลมชมชายหาด
ยามนี้ตัวฉันขาดคนวาดฝัน
เคยจับมือพาเดินเพลินบางวัน
แต่กาลก่อนเรามั่นปันสัญญา

/มาบัดนี้มีแต่คลื่นสะอื้นฝั่ง
แต่เรานั่งดายเดียวเปลี่ยวนักหนา
ทอดตามองจ้องไปไกลสุดตา
เส้นขอบฟ้ามีทะเลลมเห่ครวญ

/แม้บางครั้งไม่มีเธอให้เพ้อหา
มองคลื่นลมซัดพาคราลมหวน
เหมือนใจฉันมันท้อทุกข์ก่อกวน
จากใจชายที่เรรวนป่วนน้ำคำ

/เขาต้องการลาจากพรากสุดกู่
ได้แต่ดูปล่อยใจเต้นไม่เป็นส่ำ
หวังเพียงให้ไปดีมีสุขนำ
คือถ้อยคำย้ำเตือนเหมือนทุกวัน

/ไม่เป็นไรแม้กมลจะหม่นหมอง
น้ำตานองมากครั้งยามพลั้งฝัน
หากว่าเธอสุขใจไม่ว่ากัน
รักของฉัน คือการให้..ให้เพียงเธอ

/เพราะว่ารักจริงจริงสิงในอก
ใจสะทกจึงไหวหวั่นสั่นจนเผลอ
ปล่อยความทุกข์รุกเร้าเฝ้าละเมอ
จนบอบช้ำพร่ำเพ้อด้วยจำนน

/จะมีใครบ้างหนอพอให้เห็น
ความรักเร้นภายในใจสับสน
ถึงคร่ำครวญป่วนจิตคิดก็ทน
แต่พอเจอหน้ามลกลับทนไป

/ก็คิดถึงเธอมากจากดวงจิต
แม้เผลอนิดเข้าชิดกันวันแจ่มใส
แอบสถิตนิ่งนานบนลานใจ
แนบซุกในความคำนึง...คิดถึงเธอ






1 ความคิดเห็น:

  1. กลอนมีความหมายและไพเราะมากนะน้องตะวัน (มากกว่าเพลงอีกนะ)

    ตอบลบ

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background