Translate

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

เพียงแค่จูบ



/ ฉันนอนอยู่ตรงนี้มีเธอใกล้
มันคงยากฝืนใจไม่ห่วงหา
ความรู้สึกลึกซึ้งตรึงอุรา
ไม่อาจละสายตาใบหน้าเธอ

/เพราะไม่เคยเปิดใจให้ใครเข้า
มาวอนเว้าห้องหัวใจจนไผลเผลอ
จึงไม่อยากรีบร้อนก่อนจะเจอ
ค่อยค่อยปล่อยใจละเมอกอดเธอเคียง

/แค่ได้กอดได้จูบก่อนวูบห่าง
ริมฝีปากบางบางก่อนวางเสียง
ใต้แสงจันทร์โชติช่วงดาวร่วงเรียง
ก่อนจะเบี่ยงตัวจากใช่อยากลา

/คงเป็นเพียงวูบหนึ่งของอารมณ์
เราเพาะบ่มจนสุกเกินซุกหน้า
แต่ตอนนี้เธอคนนี้ที่รอมา
กับชีวิตที่เหนื่อยล้ามาจูบนอน

/ที่รัก..ไม่เป็นไรขอแค่นี้
ฉันก็มีความสุขใจยากไถ่ถอน
เวลาที่มีสองเราเฝ้าอาทร
ตามหารักเคียงหมอนก่อนจากกัน

/ไม่อยากจากราตรียามนี้นัก
เพราะดวงใจใฝ่ภักติคอยถักฝัน
ไม่อยากจากคืนนี้ คืนมีจันทร์
ราตรีที่มีฉันฝันกับเธอ.../

 แพรอักษร  ๒๔/๐๔/๕๖
๒๔.๕๓ น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background