Translate

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

เพื่อคุณ...



/มองนัยน์ตาฉันหน่อยเถิดคนดี
ว่ามันมีความหมายใดบ้างไหม
ที่เธอเห็นเร้นลึกอยู่ข้างใน
จากก้นบึ้งดวงใจได้พบพาน

/รู้บ้างไหมใจฉันมันซุกซ่อน
ความห่วงหาอาทรอันอ่อนหวาน
เป็นอย่างนี้เป็นเช่นนี้เป็นมานาน
มันเบ่งบานอยู่ท่ามความสัมพันธ์

/จึงอยากขออะไรเธอสักครา
อย่าเห็นมันไร้ค่าเกินกว่าฝัน
ไม่มีค่าควรพบควรคบกัน
อย่าบอกฉันว่าไม่แคร์แม้เพียงนิด

/รู้ทั้งรู้ทุกอย่างที่วางให้
มันออกมาจากใจใคร่ลิขิต
มาจากคำหวานหวานผ่านชีวิต
พร้อมอุทิศเพื่อเธอเสมอมา

/ขอเธอลองมองดวงใจของฉันนี้
สิ่งใดมีให้รับรู้อยู่ตรงหน้า
อะไรหรือที่ซ่อนไว้ในอุรา
ลองรับฉันสักคราเผื่อจำเป็น

/ฉันคนนี้ยอมสละแล้วทุกสิ่ง
ช่วยไม่ได้จริงจริงยิ่งเธอเห็น
ไม่ต้องการหลบใครใช่ซ่อนเร้น
ถึงยากเย็นแต่ใจก็ต้องทำ

/ไม่มีแล้วรักใดไหนเทียมเทียบ
รักที่ให้มันเกินเปรียบเกินดื่มด่ำ
ไม่มีใครคนไหนให้จดจำ
คุณคนเดียวที่เฝ้าย้ำทุกค่ำวัน


/เพียงอย่าบอกกับฉันนั่นไร้ค่า
อย่าเผลอมาทำให้ใจไร้ฝัน
ฉันเสี่ยงตายฟันฝ่ามาหากัน
เป็นเรื่องจริงใช่ฝันที่ฉันทำ

/เพราะชีวิตไม่ต้องการอะไรอีก
ไม่ต้องการหลบหลีกใดกรายกล้ำ
ตลอดกาลมีเพียงเธอ..เธอประจำ
ฉันขอย้ำ..เพื่อเธอ...เธอคนเดียว

แพรอักษร..๑๔.๕๔  น. ๒๖/๐๔/๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background