Translate

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

คืนวันที่แสนหวาน




/ นั่งนึกถึงคืนวันอันก่อนเก่า
มีเพียงเราสองคนบนทางฝัน
ต่างไม่รู้เดียงสากับวัยวัน
เพียงซุกซนบนนั้นฝันเสรี

/แม้ยามนี้ไร้สิ่งใดกางกั้น
จะมาแยกเธอกับฉันสะบั้นหนี
ไม่มีทางสำเร็จได้สักที
ตราบเรามีกันและกันอย่างมั่นคง

/อยากไปอยู่ตรงนั้นกันอีกครั้ง
ที่ที่เราตั้งหวังดังเหมหงส์
เราร้อยรักปักใจใฝ่ยืนยง
ทุกสิ่งส่งผ่านมาเพราะฝ่าฟัน

/เธอนั้นคือทุกสิ่งที่พิงอก
ไม่สะทกสะท้านต้องการฉัน
ยามเอนกายหนุนตักสบพักตร์กัน
ดั่งสวรรค์เมืองแมนบนแดนดิน

/ฉันค้นพบดวงใจไร้เงาขุ่น
ความอบอุ่นซาบซ่านผ่านไม่สิ้น
ยามลมพัดโบยโบกโยกดวงจินต์
แม้ดับดิ้นมิสิ้นรักได้สักครา

/ชีวิตนี้มีเธอแค่คนหนึ่ง
ที่ทำให้ฉันซึ้งกับปัญหา
อุปสรรคมากมายที่มีมา
ไม่นำพาถ้ามีเธอเคียงข้างไป

/รู้หรือเปล่าว่านี่ที่ฉันหมาย
มีคำพูดมากมายจะฝากให้
แต่ไม่ต้องขอกอดพรอดจากใจ
แล้วปล่อยให้ความรักถักทอทาง

/ฉันเฝ้ารอเธอผ่านมานานนัก
คอยให้เข้ามาทักรักร่วมสร้าง
กับบางสิ่งบางอย่างที่อำพราง
ยามนี้สุขไปทุกอย่างเคียงข้างคุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Elegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In BackgroundElegant Rose - Working In Background